Friday, March 2, 2007

ข่าววิทยุ สำนักข่าวสื่อสาธารณะ


หัวข้อข่าว อบจ.นครฯจัดโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในโรงเรียน ผู้สื่อข่าว

นางสาวจิราพร จุลแก้ว รหัส 4711301116

สายข่าว การศึกษา ความยาวข่าว 1.48.น. ( /) ข่าวอ่านประกอบเสียง





องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมกับกองกำกับการตระเวนชายแดนที่ 42 จัดโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษาประจำปี 2550 เพื่อป้องกันและแก้ปัญหายาเสพติดในโรงเรียน

นายพงษ์สวัสดิ์ ดาราพฤษ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกองแผนพัฒนา และงบประมาณองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยกับผุ้สื่อข่าว สื่อสารณะว่า องคืการบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมกับกองกำการตระเวนชายแดนที่ 42 จัดโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษาประจำปี 2550 เมื่อวันที่ 29ถึง วันที่ 31 มกราคม 2550 ที่อำเภอทุ่งสง อำเภอปากพนัง แลพกิ่งอำเภอนบพิตำ ตามลำดับ

แทรกเสียงแหล่งข่าว - เริ่มที่ โครงการดังกล่าว .................

จบที่ ...............ยาเสพติดแพร่ระบาด

นายพงษ์สวัสดิ์ ดาราพฤกษ์ กล่าวด้วยว่า โครงการดังกล่าวมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายไปยังเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตพื้นที่การศึกษาเขต 1 โดยการเข้ารับการอบรมจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้นักเรียนนำความรู้ที่ได้รับมาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังเป็นการควบคุมการขยายตัวของปัญหายาเสพติด การแพร่ระบาดของยาเสพติดในโรงเรียน ส่งเสริมใหเด็กนักเรียนปฏิเสธ การใช้ยาเสพติดและเพื่อให้ทุกภาคส่วนของชุมชนได้มีจิตสำนึกร่วมกันต่อต้าน ไม่ให้ยาเสพติดแพร่ระบาดเพิ่มมากขึ้นอีก

นางสาวจิราพร จุลแก้ว สำนักข่าว สื่อสาธารณะ

รายงานจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศร๊ธรรมราช

No comments: