Friday, March 2, 2007

ข่าวโทรทัศน์

หัวข้อข่าว อบจ.นครฯจัดโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในโรงเรียน
ความยาว1.48 นาที่ ความยาว โปรย00.10 น.ความยาวเทป 1.48 นาที่

ภาพ

เสียง

ผู้สื่อข่าว

CG

นายประเสริฐ ศรีบริรักษ์

ผู้สื่อข่าว

องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมกับกองกำกับการตระเวนชายแดนที่ 42 จัดโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษาประจำปี 2550 เพื่อป้องกันและแก้ปัญหายาเสพติดในโรงเรียน

เทป-อ่านต่อ

นายพงษ์สวัสดิ์ ดาราพฤษ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกองแผนพัฒนา และงบประมาณองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยกับผุ้สื่อข่าว สื่อสารณะว่า องคืการบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมกับกองกำการตระเวนชายแดนที่ 42 จัดโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษาประจำปี 2550 เมื่อวันที่ 29ถึง วันที่ 31 มกราคม 2550 ที่อำเภอทุ่งสง อำเภอปากพนัง แลพกิ่งอำเภอนบพิตำ ตามลำดับ

แหล่งข่าว

CG

นายพงษ์สวัสดิ์ ดาราพฤกษ์

หัวหน้าฝ่ายพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกองแผนพัฒนา และงบประมาณองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช

เทป-อ่านต่อ

-แทรกเสียงแหล่งข่าว-

เริ่มที่ "เราได้วางแผน...........

จบที่ ...............ให้มากที่สุด

นายพงษ์สวัสดิ์ ดาราพฤกษ์ กล่าวด้วยว่า โครงการดังกล่าวมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายไปยังเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตพื้นที่การศึกษาเขต 1 โดยการเข้ารับการอบรมจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้นักเรียนนำความรู้ที่ได้รับมาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังเป็นการควบคุมการขยายตัวของปัญหายาเสพติด การแพร่ระบาดของยาเสพติดในโรงเรียน ส่งเสริมใหเด็กนักเรียนปฏิเสธ การใช้ยาเสพติดและเพื่อให้ทุกภาคส่วนของชุมชนได้มีจิตสำนึกร่วมกันต่อต้าน ไม่ให้ยาเสพติดแพร่ระบาดเพิ่มมากขึ้นอีก

No comments: